bánh ăn dặm graduates Các ích lợi hạt Flaxseed lanh úc - Bánh ăn dặm graduates lil crunchies mua tại tphcm

Một số lợi ích hạt lanh Úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như tuốt các loại hạt, hạt lanh organic có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh úc là một nguồn ráo của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh organic giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang vậy để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông báo cho não biết thân thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt Flaxseed lanh úc còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung ráo cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng nhanh chóng và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do thu nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều nữ giới mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho cơ thể. bởi thế, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh, dầu hạt Flaxseed lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô số đặc điểm hạt Flaxseed lanh

- hạt lanh là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh organic.

- hạt lanh Flaxseed Úc giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Phủ một lớp hạt lanh Flaxseed Úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Trộn hạt Flaxseed lanh úc vào quờ quạng các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và tẩm bổ hơn sau khi bổ sung hạt lanh Flaxseed.

Dầu hạt Flaxseed lanh và hạt lanh organic được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm chút da tự nhiên có lợi cho thảy mọi người.

Một số lợi ích hạt lanh organic
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bánh ăn dặm graduates lil crunchies mua tại tphcm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top